จำนวนนิสิตที่มีความทุพพลภาพ
คณะ/หลักสูตร | ปริญญาตรี | ปริญญาตรีควบโท | ปริญญาโท | ปริญญาเอก | ประกาศนียบัตร | รวมทั้งหมด | ||||||||||||||||||||||||||||||
ภาคปกติ | ภาคพิเศษ | ภาคปกติ | ภาคพิเศษ | ภาคปกติ | ภาคพิเศษ | ภาคปกติ | ภาคพิเศษ | ภาคปกติ | ภาคพิเศษ | |||||||||||||||||||||||||||
ชาย | หญิง | รวม | ชาย | หญิง | รวม | ชาย | หญิง | รวม | ชาย | หญิง | รวม | ชาย | หญิง | รวม | ชาย | หญิง | รวม | ชาย | หญิง | รวม | ชาย | หญิง | รวม | ชาย | หญิง | รวม | ชาย | หญิง | รวม | ชาย | หญิง | รวม | ||||
ความบกพร่องทางการเห็น | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||
คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ | - | 1 | 1 | - | - | - | - | 1 | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 2 | 2 | |||
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร | 2 | - | 2 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 2 | - | 2 | |||
คณะนิติศาสตร์ | - | 1 | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | |||
คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | 1 | |||
คณะแพทยศาสตร์ | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | 1 | |||
คณะเภสัชศาสตร์ | - | 1 | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | |||
คณะศิลปศาสตร์ | - | 2 | 2 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 2 | 2 | |||
วิทยาลัยการศึกษา | 2 | 1 | 3 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 2 | 1 | 3 | |||
ความบกพร่องทางร่างกายหรือสุขภาพ | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||
คณะเกษตรศาสตร์และทรัพยากรธรรมชาติ | - | 1 | 1 | - | - | - | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | 2 | |||
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร | 5 | 1 | 6 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 5 | 1 | 6 | |||
คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ | 6 | 2 | 8 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 6 | 2 | 8 | |||
คณะรัฐศาสตร์และสังคมศาสตร์ | - | 1 | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | |||
คณะวิทยาศาสตร์ | - | 2 | 2 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 2 | 2 | |||
คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | 1 | |||
คณะวิศวกรรมศาสตร์ | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | 1 | |||
คณะศิลปศาสตร์ | 1 | 4 | 5 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 4 | 5 | |||
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมศาสตร์ | 1 | 1 | 2 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | 2 | |||
คณะสาธารณสุขศาสตร์ | 1 | 2 | 3 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 2 | 3 | |||
วิทยาลัยการศึกษา | 1 | 3 | 4 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 3 | 4 | |||
มีปัญหาทางการเรียนรู้ | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | 1 | |||
ความบกพร่องทางการพูดและภาษา | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | 1 | |||
ออทิสติก | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร | 1 | 1 | 2 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | 2 | |||
คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | 1 | |||
บุคคลพิการซ้อน | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | 1 | |||
ความบกพร่องทางการได้ยิน | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||
คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ | - | 1 | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | |||
คณะเภสัชศาสตร์ | - | 1 | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | |||
คณะศิลปศาสตร์ | - | 1 | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | |||
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมศาสตร์ | - | 1 | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | |||
คณะสาธารณสุขศาสตร์ | - | 1 | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | 1 | |||
วิทยาลัยการศึกษา | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | 1 | |||
มีปัญหาทางพฤติกรรม หรืออารมณ์ | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมศาสตร์ | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 1 | - | 1 | |||
รวมทั้งหมด | 29 | 29 | 58 | - | - | - | 1 | 1 | 2 | - | - | - | 1 | - | 1 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 31 | 30 | 61 |