ปี มหาวิทยาลัยสร้างปัญญา เพื่อนวัตกรรมชุมชน สู่สากล
reg@up.ac.th
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
สมัครเข้าศึกษา
การสมัครเข้าศึกษา
บันทึกทะเบียนประวัติ
จองหอพักนิสิต
บริการวิชาการ
ระเบียบ
●
ข้อบังคับ
●
ประกาศ
●
แบบฟอร์ม
ปฏิทินการศึกษา
รายวิชาที่เปิดสอน
ตารางการใช้ห้อง
ตารางสอนอาจารย์
ประกาศการสอบต่าง ๆ
DynEd (การทดสอบภาษาอังกฤษ)
ข้อมูลสารสนเทศ
คู่มือ
คู่มือนิสิต
คู่มือรับบริการ
คู่มือการใช้งานระบบ
ประเมินความพึงพอใจ
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
มหาวิทยาลัยพะเยา
กองบริการการศึกษา
การรับสมัครบุคคลเข้าศึกษา
ระบบฐานข้อมูลหลักสูตร (TQF Online)
ระบบจัดการสารสนเทศบัณฑิตศึกษา
ระบบบริหารจัดการวิทยานิพนธ์ (iThesis)
ระบบบริหารจัดการสหกิจศึกษา
ระบบลงทะเบียนบัณฑิตออนไลน์
ระบบประกันคุณภาพการศึกษา
ระบบการรายงานผล
ติดต่อเรา
ที่อยู่
คำถามที่พบบ่อย
แนะนำติชม
แจ้งปัญหาการใช้งาน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับบุคลากร/นิสิต
สำหรับศิษย์เก่า
ระบบบริการการศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
เข้าสู่ระบบด้วย UP Account
**หากพบปัญหาการเข้าสู่ระบบ ติดต่อ ศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (CITCOMS)
054 466666 ext 2287-2288 หรือ
Facebook
ลืมรหัสผ่าน
เปลี่ยนรหัสผ่าน
สำหรับศิษย์เก่า สามารถเข้าระบบโดย
เข้าใช้งานระบบ
คำแนะนำสำหรับศิษย์เก่า
การรายงานตัวเป็นนิสิตเป็นนิสิตใหม่ ปีการศึกษา 2564
หมวดหมู่ :
งานทะเบียนนิสิต
10 มิ.ย. 2564 11:28 น.
17841 ครั้ง
กำหนดการรายงานตัวขึ้นทะเบียนเป็นนิสิตใหม่ ปีการศึกษา 2564
การขึ้นทะเบียนเป็นนิสิตใหม่
เข้าไปที่
http://www.reg.up.ac.th/app/registration
ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนเป็นนิสิต
1. Click ที่เมนู
2. ระบุเลขประจำตัวประชาชน เพื่อยืนยันตัวบุคคล
3. Click ที่เมนู
บันทึกทะเบียนประวัติ
เพื่อทำการบันทึกข้อมูล
4. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและถูกต้อง จากนั้น Click ที่ปุ่ม
บันทึกข้อมูล
5. ตรวจสอบข้อมูลที่บันทึก จากนั้น Click ที่ปุ่ม
ยืนยันการบันทึกข้อมูล
ขั้นตอนการรายงานตัวออนไลน์
** นิสิตจะยื่นรายงานตัวออนไลน์ได้ หลังจากบันทึกทะเบียนประวัติเสร็จสิ้นแล้ว 24 ชั่วโมง
1. Click ที่ปุ่ม
ด้านมุมขวาบนของหน้าจอ
2. กรอกชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน ที่นิสิตกำหนดตอนบันทึกทะเบียนประวัติ
กดเข้าใช้งานระบบ
แล้วเลือก
ระบบทะเบียนออนไลน์
3. แนบเอกสารสำหรับระดับนิสิตปริญญาตรี
กรณีไม่มีสำเนาบัตรประชาชน
ของบิดา-มารดา ผู้ปกครอง ให้ดำเนินการดังนี้
1) บิดา-มารดาเสียชีวิตให้แนบสำเนาใบมรณะบัตรและ
รับรองสำเนาถูกต้องโดยนิสิต
2) บิดา-มารดาหย่าร้างให้แนบสำเนาใบหย่าและ
รับรองสำเนาถูกต้องโดยนิสิต
3) กรณีอื่น ๆ นอกจากกรณีข้างต้นให้เขียนหรือพิมพ์ระบุ สถานะบิดา-มารดา แนบเป็นไฟล์ .PDF หรือ .JPG และ
รับรองสำเนาถูกต้องโดยนิสิต
4. Click ที่ปุ่ม
บันทึกข้อมูล
ขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขการยื่นเอกสารรายงานตัวออนไลน์
1. Click ที่ปุ่ม
ด้านมุมขวาบนของหน้าจอ
2. กรอกชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน ที่นิสิตกำหนดตอนบันทึกทะเบียนประวัติ
กดเข้าใช้งานระบบ
แล้วเลือก
ระบบทะเบียนออนไลน์
3. ตรวจสอบการแนบเอกสาร
3.1 กรณีผ่านการตรวจสอบ สถานะนิสิตจะถูกปรับเป็น “กำลังศึกษา”
3.2 กรณีที่ต้องแก้ไขเอกสาร สถานะนิสิตจะเป็น “รอขึ้นทะเบียนการเป็นนิสิต” ให้นิสิตดำเนินการแก้ไขเอกสารตามคำแนะนำในช่องหมายเหตุ
4. ตรวจสอบข้อมูลที่บันทึก จากนั้น Click ที่ปุ่ม ยืนยันการบันทึกข้อมูล และให้นิสิตเข้าตรวจสอบการยื่นเอกสารฯ แก้ไขหลังจาก 1 วันทำการ
กรอกระเบียนประวัติแล้ว ครบ 24 ชั่วโมง ยังเข้าระบบรายตัวไม่ได้
1.กรอกข้อมูล
ไม่ครบ
2.
กดบันทึก
แต่ไม่ได้
กดยืนยันข้อมูล
3.มีอักษรภาษาไทยตัวเลข
ในช่อง ชื่อ(EN) และนามสกุล(EN)
4.
กรอกข้อมูลไม่ถูกต้อง
รายละเอียด
Recent Posts
📣 แจ้งบัณฑิตที่มีความประสงค์ขอเลื่อนรับพระราชทานปริญญาบัตร สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2567 หากต้องการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในปีการศึกษา 2568 (พ.ศ. 2570) สามารถยื่นคำร้องได้ถึงวันที่ 30 มกราคม 2569 🗓️ 📑 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่: 👉 https://graduate.up.ac.th/2567/shift_graduation.php #เลื่อนรับปริญญา #บัณฑิต #พิธีพระราชทานปริญญาบัตร #มหาวิทยาลัยพะเยา
2 วันที่แล้ว
📣 แจ้งบัณฑิตทุกท่าน หากมีความประสงค์จะ เปลี่ยนคำอ่านนำหน้าชื่อ (เช่น นาย/นางสาว->ว่าที่ร้อยตรี) กรุณายื่นคำร้องภายในวันที่ 30 มกราคม 2569 🗓️ 📑 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่: 👉 https://graduate.up.ac.th/2567/title_name.php #เปลี่ยนคำอ่านนำหน้าชื่อ #บัณฑิต #พิธีพระราชทานปริญญาบัตร #มหาวิทยาลัยพะเยา
2 วันที่แล้ว
ประกาศรายชื่อนิสิตที่มีผลการเรียนดี ประจำปีการศึกษา 2567 ฉบับที่ 3 (ลงนาม 7 ส.ค. 68)
4 วันที่แล้ว
กำหนดการยื่นคำร้องสำรองที่นั่ง ภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2568 ยื่นคำร้องได้ที่ www.reg.up.ac.th >> เมนู คำร้อง >> ยื่นคำร้อง >> UP20.1 ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. 68 เวลา 09.00 น. - 12 พ.ย. 68 เวลา 23.59 น
10 ต.ค. 2568 13:32 น.
นิสิตสามารถตรวจสอบรายวิชาที่เปิดสอน ภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2568 ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. 68
10 ต.ค. 2568 13:31 น.
มาเตรียมพร้อมก่อนลงทะเบียนเรียนกันจ้า ⏰เริ่มตั้งแต่ >> วันที่ 20 ต.ค.68 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ⏰สิ้นสุด >> วันที่ 24 ต.ค.68 เวลา 23.59 น. เท่านั้น
10 ต.ค. 2568 13:30 น.
การลงทะเบียนเรียนภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2568 #ลงทะเบียนเรียน ได้ตั้งแต่วันที่ระหว่างวันที่ 27 - 31 ต.ค. 68⏰เริ่มเวลา 09.00 น.
10 ต.ค. 2568 13:29 น.
แจ้งการประเมินอาจารย์ผู้สอน/ที่ปรึกษา #ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2568 ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. - 3 ต.ค. 68
29 ก.ย. 2568 14:37 น.
มาแล้วจ้า มาแล้วจ้า ตารางการสอบปลายภาค ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2568 สามารถ ตรวจสอบได้ ในระบบ reg.up.ac.th วิธีดูตารางสอบ 🖥 เข้าสู่ระบบ 👉🏻 เมนูระบบทะเบียนออนไลน์ 👉🏻 เมนูทะเบียน 👉🏻 เมนูตารางสอบ
29 ก.ย. 2568 10:00 น.
#การยื่นคำร้องขอย้ายคณะ หลักสูตร และแผนการศึกษา (UP10) #ภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2568 #วันสุดท้ายของการยื่นคำร้องผ่านระบบ reg.up.ac.th #คือวันที่ 26 ก.ย.68 #มาดูรายละเอียดกันจ้า👉👉👉 #สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม #โทร.054466666 ต่อ 1021,1025
16 ก.ย. 2568 14:45 น.