#การยื่นเอกสารคำร้อง สามารถยื่นได้ตามช่วงเวลา ดังนี้
1.#การลงทะเบียนเรียนช่วงปกติ (22-26 มิ.ย.63)
>>สามารถยื่นคำร้องขอผ่อนผันการชำระค่าลงทะเบียนเรียน UP18 #ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย.- 26 มิ.ย.2563 #สำหรับนิสิตรหัส (62,61, 60, 59,58,57 และน้อยกว่า
📍#ทั้งนี้ นิสิตต้องตรวจสอบสถานะการยื่นคำร้องให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 26 มิ.ย.63 กรณียื่นไม่ทันรอบแรก มหาวิทยาลัยฯ จะยกเลิกการลงทะเบียนเรียน นิสิตสามารถไปลงทะเบียนเรียน+ยื่นคำร้องผ่อนผันฯ ได้ในช่วงลงทะเบียนล่าช้า ⬇⬇⬇
2.#การลงทะเบียนเรียนช่วงล่าช้า (29 มิ.ย.-10 ก.ค.63)
>>สามารถยื่นคำร้องขอผ่อนผันการชำระค่าลงทะเบียนเรียน UP18 #ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. - 10 ก.ค. 2563 #สำหรับนิสิตรหัส (63, 62,61,60, 59,58,57 และน้อยกว่า
📍📍#ทั้งนี้ นิสิตต้องตรวจสอบสถานะการยื่นคำร้องให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 10 ก.ค.63
🌟⭐🌟⭐🌟⭐🌟⭐🌟⭐🌟⭐🌟
📑เอกสารแนบ
⏩#สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ปกครอง
ให้ผู้ปกครองเซ็นรับรองสำเนา พร้อมระบุรายละเอียด ดังนี้
"ใช้สำหรับการยื่นเอกสารขอผ่อนผันการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาเท่านั้น"
🔴#ทั้งนี้ แนบเป็นไฟล์ PDF เข้ามาในระบบ reg ตอนยื่นคำร้องได้เลยค่ะ