#การพิมพ์สำเนาเอกสารประกาศอัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา (สำหรับแนบเบิกจ่าย) ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2563
#ช่องทางที่ 1
ได้ที่ https://reg.up.ac.th/announce/fee > ประกาศมหาวิทยาลัยพะเยา > อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา > 2563 > (*สำหรับแนบเบิกจ่าย ภาคการศึกษา 1/2563) ตามปีที่เข้าศึกษาของนิสิต
#ช่องทางที่ 2
ได้ที่ https://www.does.up.ac.th/announce > อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา > ค่าธรรมเนียมการศึกษา สำหรับแนบเบิกจ่าย > (*สำเนาแนบเบิกจ่าย ภาคการศึกษา 1/2563)
ตามปีที่เข้าศึกษาของนิสิต
#ระบบพิมพ์ใบเสร็จค่าธรรมเนียมการศึกษา เปิดให้ใช้งานได้แล้ววันนี้ ที่ www.finance.up.ac.th/upreceipt
🚩🚩🚩ระบบพิมพ์ใบเสร็จค่าธรรมเนียมการศึกษา เปิดให้ใช้งานได้แล้ววันนี้ ที่ www.finance.up.ac.th/upreceipt
📒โดยนิสิตสามารถดาวน์โหลดคู่มือการใช้งานได้ที่หน้าระบบLog-in
💻ในส่วนของการเข้าใช้ระบบจะมีเงื่อนไขการใช้งานและข้อควรระวัง ดังนี้
1. สามารถพิมพ์ใบเสร็จได้หลังจากชำระเงินแล้ว 3 วันทำการ
2. ไม่ควรใช้โปรแกรมสำหรับดาวน์โหลด(ทุกชนิด)ในการดาวน์โหลดใบเสร็จ ให้พิมพ์ใบเสร็จผ่านหน้า Web Browser เท่านั้น
3. การพิมพ์ใบเสร็จ “ต้นฉบับ” สามารถพิมพ์ผ่านระบบได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
4. การพิมพ์ใบเสร็จครั้งที่ 2 เป็นต้นไป จะเป็นการพิมพ์ใบเสร็จแบบ “สำเนา”
5. กรณีใบเสร็จแบบ “สำเนา” ให้นำมาติดต่องานการเงินรับ กองคลังในวันและเวลาทำการ เพื่อรับรองสำเนา
6. ตรวจสอบความพร้อมของเครื่องพิมพ์ก่อนพิมพ์ทุกครั้ง
🖨การพิมพ์ใบเสร็จค่าธรรมเนียมการศึกษา สำหรับปีการศึกษา 1/2563
🟣นิสิตปี 1 สามารถพิมพ์ใบเสร็จได้ตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563
🟣นิสิตปี 2 ขึ้นไป สามารถพิมพ์ใบเสร็จได้หลังจากชำระเงิน 3 วันทำการ
🟣นิสิตกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ. กรอ.) สามารถพิมพ์ใบเสร็จได้หลัง
จาก ระบบ e-Studentloan ขึ้นสถานะว่าโอนเงินแล้ว 7 วันทำการ
สำหรับใบเสร็จค่าธรรมเนียมการศึกษาในปีการศึกษาที่ผ่านมาสามารถพิมพ์/ตรวจสอบใบเสร็จย้อนหลัง ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2563
📞 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.054-466-666 ต่อ 1051 งานการเงินรับ
📞 หรือพบปัญหาการใช้งานระบบ โทร. 054-466-666 ต่อ 1053 งานธุรการและพัฒนาระบบ
Facebook: กองคลัง มหาวิทยาลัยพะเยา